Facebook Facebook Zalo

Nhiều ưu đãi lớn từ Dược phẩm Hoa Linh

Vững vàng vị thế Top 5 Công ty Đông Dược Uy tín Việt Nam, từ những dược liệu truyền thống ngàn đời, Dược phẩm Hoa Linh chắt lọc tinh hoa y dược cổ truyền ứng dụng Khoa học - Công nghệ hiện đại, nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm chất lượng cao từ thảo dược thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cộng đồng.
21 tháng 6, 2024 bởi
Hồng

Dược Mỹ phẩm và Làm đẹp là Ngành hàng chiến lược của Dược phẩm Hoa Linh, với định hướng phát triển mạnh mẽ dòng sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, mỗi sản phẩm dược mỹ phẩm đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt trong các phòng thí nghiệm, theo các tiêu chuẩn và quy định chặt chẽ của các cơ quan chức năng trước khi đến tay người tiêu dùng. Ghi dấu ấn trên thị trường ngành dược với nhiều thương hiệu lớn như Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, Dầu gội đầu Dược liệu Nguyên Xuân, Kem đánh răng Dược liệu Ngọc Châu…. Không chỉ quen thuộc với người tiêu dùng trong nước và nhận được đánh giá cao từ chuyên gia đầu ngành, các sản phẩm của Hoa Linh còn được tin dùng tại các quốc gia như: Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia…góp phần xây dựng Thương hiệu Quốc gia, tăng cường uy tín hàng Việt Nam. 

Kiên định giá trị cốt lõi “Truyền thống - Trí tuệ - Tận tâm - Tử tế”, Dược phẩm Hoa Linh không chỉ đầu tư, tập trung vào chất lượng sản phẩm, mà còn chú trọng xây dựng xây dựng uy tín doanh nghiệp một cách chân thành, chăm sóc khách hàng và phát triển dịch vụ một cách cẩn trọng dựa trên chữ Tâm của người thầy thuốc.